Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

HAY Đ. THẾ MÀ ĐÒI CẮT CU !

catcu
Mình nghỉ hưu được một năm rồi, đến chơi Phòng làm việc cũ được biết cậu phụ trách đương nhiệm vẫn là Quyền Trưởng Phòng (viết tắt là Q.Trưởng Phòng) chưa được bổ nhiệm chính thức làm Trưởng Phòng, tức là chưa xóa được chữ “Q” hay còn gọi là chưa cắt được “Cu”. Chỗ anh em thân tình, mình hỏi riêng “sao lâu vậy”, cậu ta văng “đéo biết thế nào, chán lắm bác ơi”. Bên ấm trà mới pha, hai anh em tâm sự tiếp:
– Chú mày phải biết chứ! Xem lại các điều kiện cần và đủ ra sao rồi?
– Cái “cần” thì chắc đủ rồi, còn cái “đủ” thì em cũng đéo biết thế nào là đủ?
– Thì chú mày cũng có quyền tìm hiểu đến nơi chứ! Nhận chức danh chính thức là để mình được chính thức thể hiện nguyện vọng cống hiến cho dân, cho nước! Nếu chưa đủ để được thể hiện thì tăng lên cho nó đủ thì thôi.
– Em cũng có hỏi thì được biết số phiếu thăm dò tín nhiệm của quần chúng trong cơ quan đối với em vừa qua bị thấp, chưa bổ nhiệm được.


– À, cái này là cái “yếu” đấy nhá! Đừng tưởng cứ “cần” và “đủ” là OK đâu!
– Cũng tại cái mồm em cả, thấy chướng tai gai mắt là phang, đéo biết nịnh, nhiều đứa nó ghét.
– Thế thì chú mày không thể theo được con đường này rồi em ơi! Kinh nghiệm quan lộ cho thấy trước mỗi kỳ bỏ phiếu, bầu bán gì đó là các bác, các cô, các chú ứng cử viên càng nặng ký càng phải:
Đi nhẹ, nói khẽ, cười ruồi
Vỗ tay nồng nhiệt, uốn môi dịu dàng
– Thế bác bảo em phải làm sao bây giờ? Đéo nói đéo chịu được! Điên lắm! Đéo biết thế nào mà chiều!
– Ấy đấy! Chú chỉ cần đừng “đéo” lung tung như vậy. Chú còn hay “đéo” thế, tổ chức nó còn để “Cu” cho chú dài dài! Đúng quá còn…đếch gì!
– À hà! Thôi được! Kỳ này em sẽ cố gắng phấn đấu theo hướng bác chỉ cho! Cám ơn bác nhiều! Bác uống nước đi! Bác nói đúng đéo chịu được!
HACD
Nguồn: Blog Hahien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét